วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แจกโปรแกรม Auto Connent TrueWiFi แบบไม่มีโฆษณา พร้อมโค้ดโปรแกรมเผื่อท่านไหนเอาไปต่อยอดครับ

     ในการใช้งาน True Wifi ในคอมนั้นทาง True จะมีการตั้งการเชื่อมต่อให้สามารถเชื่อมต่อได้จำกัดเวลา ดังนั้นคนที่ใช้จะเกิดความรำคาญเพราะต้องเชื่อมต่อใหม่อยู่บ่อยๆ ผมก็เป็นคนหนึ่งที่เจอปัญหาแบบนี้ เช่นดูคลิปไปบางทีก็ขาดตอน ดูหนังกำลังมันๆก็หลุด ผมเลยได้เขียนโปรแกรม Auto Connent TrueWiFi ขึ้นมาใช้เอง

     ผมใช้มาหลายเดือนแล้วแต่ตอนนี้ย้ายที่อยู่ใหม่เลยรับ True WiFi ไม่ได้แล้วไม่รู้ว่ายังใช้งานได้ดีหรือเปล่า ผมเลยจะเอามาแจกอีกรอบแต่ตัวที่แจกใหม่นี้เป็นแบบไม่มีโฆษณา เนื่องจากตัวก่อนหน้าผมใส่โฆษณาเข้าไปด้วยอาจจะเกิดความรำคาญบาง ตอนนี้โฆษณานั้นทำเงินให้ผมเป็นที่พอใจแล้วประมาณ 3 บาทถ้วน T_T ซึ่งผมคิดว่ามันสำควญแล้ว ผมใช้ไปอีกกีปีกว่าจะหมด(มันถอนไม่ได้) สำหรับใครต้องการตัวใหม่เชิญโหลดด้านล่างครับ

http://www.mediafire.com/download/7ds6e9de6doe6n6/TrueWiFi+Pro+2.exe

     สำหรับท่านที่อยากเอาไปพัฒนาต่อ โปรแกรมนี้พัฒนาด้วยโปรแกรม AutoIt ครับไปหาโหลดได้ โปรแกรมฟรีครับและส่วนด้านล่างเป็นโค้ดโปรแกรม Auto Connent TrueWiFi ครับ


Disqus Comments