วันพฤหัสบดีที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แจกโปรแกรมช่วยคลิก neobux และยินดีแจกโค้ดครับ

     ผมก็เป็นคนหนึ่งที่พยายามจะหาเงินออนไลย์ให้ได้ ในช่วงแรกๆของการเข้ามาสู่โลกของการหาเงินออนไลน์นั้น ผมเริ่มต้นจากเว็บคลิก neobux ผมพยายามทำจนได้ $2 และเบิกออกไปได้ แต่ผมพบว่าหนทางมันไม่ง่ายเอาเสียเลย การทำเว็บคลิกมันได้เงินน้อยมากๆ ถ้าคุณคลิกทุกวันก็ใช้เวลาเดือนกว่าๆ คุณถึงจะได้เงิน $2 (ตีเป็นเงินไทยตกราวๆ 60 บาท) และเว็บคลิกที่จ่ายแพงส่วนมากจะหลอกทั้งนั้นครับ

     ถ้าคุณอยากได้เงินคุณต้องเสี่ยงลงทุนเช่า Ref หรือหาคนสมัครต่อ แต่เมื่อคิดว่าต่อให้คุณหาคนมาสมัครต่อแล้วในจำนวนนั้นจะมีสักกี่คนที่ทนคลิกทุกวัน ส่วนมากก็เลิกเหมือนกันนั้นแหละครับ ต่อให้คุณเช่าก็ใช่ว่าจะกำไรตลอด

     เอาล่ะครับบ่นเยอะแล้วอิๆๆ ยังเห็นว่ามีบางท่านยังเล่นกันอยู่ก็เลยจะเอาโปรแกรมมาแจกกัน ก่อนหน้านี้ผมได้ทำโปรแกรมช่วยคลิกเว็บนี้ไว้ชุดหนึ่ง โปรกรมยังไม่สมบูรณ์ 100% นะครับ แต่ก็ช่วยได้ระดับหนึ่งครับวันนี้ผมก็เลยจะเอามาแจกครับ

 http://www.mediafire.com/download/3wdc2t8xpcastkl/neobux.exe

     ส่วนท่านไหนที่ต้องการโค้ดโปรแกรมไปพัฒนาต่อ ก็สามารถติดต่อขอโค้ดได้ครับ (ผ่านเฟชบุ้ค)
    
Disqus Comments