วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

ใช้ TrueWifi แบบไม่ไม่สะดุด 90 นาที

โปรแกรม Auto Login TrueWiFi


- ท่านกำลังประสบปัญหาเล่น TrueWiFi แล้วเสียอารมณ์กับการตัดการเชื่อมต่อเมื่อครบ 90 นาทีใช่หรือไม่
- ท่านกำลังค้นหาวิธีออโต้ล็อกอินทรูไวไฟอยู่ใช่หรือไม่
- ท่านพบกับปัญหาความยุ่งยาก หาสคริป Auto Login WiFi เจอแล้ว แต่ใช้ยาก แถบต้องลงโปรแกรมเพิ่มอีก ทำไม่เป็น
     โปรแกรมด้านล่างนี้เป็นโปรแกรมที่สร้างขึ้นไว้ใช้งานเอง แต่เนื่องจากหลายท่านก็น่าจะประสบปัญหาเดียวกับผม ผมเลยได้ทำการเขียนปรับแต่ง ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้น และผมก็เป็นคนที่หาเงินออนไลน์ ทีแรกกะว่าจะติดโฆษณา แต่ก็กลัวว่าจะเกิดความรำคราญกับผู้ใช้ เลยยกเลิกการติดโฆณา ผมปรับแต่ให้ไม่เกิดความรำคราญ ท่านที่สนใจสามารถดาวน์โหลดไปใช้ที่ลิ้งด้านล่าง

http://www.mediafire.com/download/7ds6e9de6doe6n6/TrueWiFi+Pro+2.exe

หมายเหตุ: โปรแกรม AntiVirus บางโปรแกรมอาจขึ้นแจ้งเตือนนะครับ ผมรับลองว่าไม่มีไว้รัสแน่นอนครับ
Disqus Comments