วันอาทิตย์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เทคนิคดึงสินค้าอเมซอน AMAZON RSS ตอนที่ 2

บทความนี้จะเป็นการดึงเอาข้อมูลสินค้าอเมซอน จาก AMAZON RSS โค้ดที่ผมเขียนอาจไม่มืออาชีพนะครับ บางประเภทสินค้าอาจดึงไม่ครบ แต่ผมได้แยกโค้ดเป็นส่วนๆ คงแก้ไขได้ไม่ยาก AMAZON RSS ที่ผมยกตัวอย่างยังไม่ได้ใส่ แท็กไอดี เวลาเอาไปใช้ใส่ด้วย เดี่ยวไม่ได้เงินค่าคอม เดี่ยวตอนที่ 3 ผมจะเอาไปรวมกับออโต้โพสต์บล็อกเกอร์ สำหรับใครที่ต้องการแบบเต็มรอบทความต่อไปนะครับ ถ้าไม่ได้เขียนวันนี้ คงจะนานซักหน่อยเพราะผมต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด ไม่มีเน็ตเล่น (ก๊ากจะบ้าตาย) -_-"
ตัวอย่างโค้ด run.php
Disqus Comments